Jota nói thẳng khả năng lọt Top 4 của Liverpool

20:51 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ về mục tiêu của The Kop trước trận derby nước Anh với Man United.

 

Liverpool đang bước vào cuộc đua Top 4 Premier League khốc liệt. Chuỗi trận bết bát đầu mùa giải khiến The Kop đứng thứ 6 trên BXH sau 24 trận đấu. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ đối mặt bài test nặng ký cuối tuần này khi đón tiếp Man United trên sân nhà Anfield.

Chia sẻ với tờ Goal, tiền đạo Diogo Jota tin tưởng Liverpool đủ sức chen chân vào nhóm 4 đội mạnh nhất Premier League bất chấp khởi đầu khó khăn. "Tôi tin rằng Liverpool có thể cán đích trong Top 4. Tottennham Hotspur đang đứng thứ 4, thế nhưng chúng tôi đang sở hữu vài trận đấu trong tầm tay," chân sút người Bồ Đào Nha nhận định.

Diogo Jota is confident that Liverpool CAN secure Champions League qualification - Bóng Đá

Jota tự tin vào khả năng lọt Top 4 của Liverpool. 

"Liverpool sẽ tiếp tục tiến về phía trước. Chạm trán Man United luôn là một trận đấu đặc biệt. Giành 3 điểm luôn là điều rất quan trọng. Mọi người đều biết rõ động lực của chúng tôi. Màn so tài đến đúng thời điểm".

Các học trò của Klopp có sự cải thiện nhất định về thành tích. Đội chủ sân Anfield giành 3 chiến thắng sau 4 trận đấu gần nhất. Trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho Top 4 như Newcastle United, Tottenham Hotspur đều sẩy chân ở vòng đấu này, thời cơ đang mở ra với Liverpool.

Anh Nguyễn | 20:21 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục