Jota dùng 1 từ mô tả Ronaldo, nói lời tâm can về Klopp

20:34 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Bồ Đào Nha bày tỏ về ông thầy cấp độ CLB và đồng đội trong màu áo ĐTQG.

Phát biểu qua FourFourTwo được Goal dẫn lại, Diogo Jota bày tỏ về ông thầy Jurgen Klopp: "Ông ấy chính xác là mẫu HLV như vẻ bề ngoài - vô cùng tương tác và thích gần gũi với các cầu thủ."

"Klopp sẽ bất ngờ nhắn tin khi bạn đang thư giãn trên ghế sofa ở nhà. Đó là điều chưa từng diễn ra với tôi và làm tôi ngạc nhiên theo cách tích cực. Đấy mới chỉ là 1 trong số các vốn quý của Klopp.

Trước khi ký hợp đồng, tôi có 1 cuộc gọi video với Klopp. Tôi không nghĩ ông ấy chờ đợi thuyết phục tôi, mà bản thân tôi đã bị thuyết phục sẵn. Klopp là HLV mà tôi ngưỡng mộ và đã dõi theo trong 1 thời gian dài, nên đây là cơ hội độc nhất trong sự nghiệp mà tôi không thể đánh mất."

'Cristiano was my idol' - Ronaldo sets the standard for Liverpool and Portugal star Jota - Bóng Đá

 Ông thầy cấp độ CLB và đồng đội ĐTQG của Jota.

Ngòi nổ Liverpool cũng mô tả đồng đội tuyển Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo là "thần tượng" của mình: "Cristiano là thần tượng của tôi. Tôi đã chứng kiến anh ấy thi đấu ở đẳng cấp cao nhất tại Manchester United, đoạt Quả bóng vàng và các giải thưởng khác."

"Là 1 người Bồ Đào Nha, tôi luôn noi gương Cristiano như 1 hình mẫu để noi theo. Khi ra mắt ĐTQG trước Lithuania hồi tháng 11/2019, tôi vào sân thay Cristiano, làm khoảnh khắc ấy càng đặc biệt hơn. Tôi chỉ có thể biết ơn cơ hội được góp mặt trong phòng thay đồ cùng anh ấy."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 20:04 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục