Josko Gvardiol hé lộ về cái bắt tay với Pep Guardiola

21:03 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ được đánh giá cao của RB Leipzig, Josko Gvardiol đã được liên kết nhiều với 2 CLB Anh là Chelsea và Man City.

 

Josko Gvardiol mới bước sang tuổi 21 vào tháng Giêng, được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất của bóng đá thế giới sau chuỗi màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này. Anh chơi xuất sắc cho Leipzig, và tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời của mình tại World Cup ở Qatar.

Josko Gvardiol makes transfer claim and reveals conversation with Man City boss Pep Guardiola - Bóng Đá

 Josko Gvardiol chơi tốt ở trận lượt đi với Man City.

Khá dễ hiểu khi Gvardiol được nhiều CLB săn đón. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia khẳng định RB Leipzig không có ý định để anh ra đi.

"Câu lạc bộ không quan tâm đến việc bán tôi vào mùa hè này," Gvardiol nói với Net HR. "Vì vậy, không có ích gì khi nói về bất cứ điều gì khác. Điều quan trọng nhất là tôi phải kết thúc mùa giải này ở Leipzig theo cách tốt nhất có thể."

Gvardiol đá chính cả hai lượt trận ở vòng 16 đội Champions League của Leipzig với Man City và thậm chí còn ghi bàn trong trận lượt đi.

Trung vệ người Croatia nói thêm: "Tôi đã bắt tay với Guardiola ở Champions League. Tôi chúc mừng ông ấy đã vượt qua vòng bảng.

Guardiola, một huấn luyện viên tuyệt vời, đã nói vài lời với tôi. Nhưng tôi sẽ giữ chúng cho riêng mình."

Minh Tuấn | 20:05 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục