Joshua đấu người thắng trong cặp Wilder vs Fury: "Họ có 10.000 cuộc họp nhưng..."

23:11 Thứ bảy 25/01/2020

Quản lý và promoter Frank Warren tiết lộ 1 số thông tin quanh đề nghị của Anthony Joshua về 1 trận chiến với người thắng trong cặp tái đấu Deontay Wilder và Tyson Fury.

Anthony Joshua đã không ít lần bày tỏ mong muốn có 1 trận chiến với người thắng trong cặp tái đấu giữa Deontay Wilder và Tyson Fury. Tuy nhiên, mới đây nhà Quản lý và promoter danh tiếng Frank Warren đã tiết lộ 1 vài thông tin xung quanh vấn đề này trên tờ Metro của Anh.

Tyson-Fury-09

Deontay Wilder và Tyson Fury chuẩn bị tái đấu.

Theo đó, nhà quản lý cũng như promoter 67 tuổi người Anh cho biết: "Tôi có thể khẳng định 1 cách chính xác rằng Anthony Joshua đã không có cuộc gặp bất kỳ nào với đội của Deontay Wilder. Khi nghe những phát biểu của anh ấy, tôi lập tức gọi điện cho Shelly Finkel và anh ấy không biết Joshua đang nói về cái gì. Nó chỉ toàn là rác. Điểm mấu chốt là, họ có thể có 10.000 cuộc họp nhưng cả 3 chiến binh đều đã có hợp đồng."

"Tyson Fury, Wilder, Joshua - tất cả họ đã có lịch trình trong năm 2020. Joshua có 2 nhiệm vụ hoặc anh ta phải bỏ trống 1 danh hiệu. Tyson và Wilder sẽ đấu vào ngày 22/02 và kẻ thua có quyền yêu cầu 1 cuộc chiến thứ 3. Điều đó có trong hợp đồng của họ."

Tyson-Fury-11

Anthony Joshua nói khá nhiều về đề nghị đấu với tay đấm thắng trong cuộc chiến giữa Tyson và Wilder.

Frank Warren cũng không đánh giá cao khả năng các bên thay đổi: "Mọi thứ có thể thay đổi? Tất nhiên, nhưng điều đó sẽ rất tốn kém. Và tôi nghĩ là thực sự quá đắt. Dù cuộc chiến sắp tới có ra sao đi nữa thì Joshua phải làm cái gì đó để người thua chấp nhận đứng sang 1 bên. Đó sẽ là hàng triệu, thậm chí là hàng chục triệu bảng."

Nói thêm về khả năng 1 tay đấm thống nhất tất cả các đai hạng nặng thời điểm này, ông Frank Warren chia sẻ: "Bây giờ rất khó để thực hiện 1 cuộc chiến thống nhất đai hạng nặng hơn bao giờ hết. Wilder và Tyson bị trói vào 2 trận chiến, Joshua có nhiệm vụ của mình. Joshua hiểu rõ anh ta đang nói đến điều vô nghĩa. Có phải anh ta đang cố gắng đánh lừa công chúng?"

Tyson-Fury-12

Tyson Fury tuyên bố sẽ nghỉ hưu sau 3 trận chiến nữa.

Cũng theo Frank Warren, 1 trận chiến giữa Tyson và Joshua là có thể xảy ra bởi sức hút về tiền bạc của cuộc đối đầu này là rất lớn nhưng nó sẽ không sớm thành hiện thực.

Nhân dịp này Promoter 67 tuổi cũng có những chia sẻ về tuyên bố sẽ nghỉ hữu của Tyson Fury sau 3 trận đấu nữa: "Tôi chắc chắn có thể thấy Tyson sẽ nghĩ hưu sau 3 trận chiến nữa. Tuy nhiên tôi cũng có thể thấy anh ấy chiến đấu cho đến khi 50 tuổi! Anh ta đưa ra quyết định khác nhau vào mỗi ngày."

Nam Thành | 23:01 25/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục