Josh Kroenke cam kết hỗ trợ Mikel Arteta trên TTCN

09:42 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnJosh Kroenke, con trai của chủ sở hữu Arsenal – Stan Kroenke cho biết sẽ giúp đỡ Mikel Arteta hoàn thiện đội hình.

 

Arsenal khép lại chiến dịch 2021/22 bằng thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Everton. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn ngậm ngùi nhìn Tottenham đoạt vé tham dự Champions League mùa tới. Người hâm mộ Arsenal hẳn phải rất tiếc nuối, bởi từng có thời điểm họ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Mikel Arteta lại trượt chân vào giai đoạn quan trọng.

Nhà Kroenke bị chỉ trích vì không hậu thuẫn mạnh mẽ cho Arsenal trên TTCN. Tuy nhiên mới đây, Josh Kroenke cho biết: “Đã có rất nhiều thay đổi trong đội hình của chúng tôi vài năm qua và tôi biết công việc vẫn chưa hoàn thành.

Josh Kroenke tells Mikel Arteta he will support Arsenal in the transfer market - Bóng Đá

 Arsenal mất top 4 đáng tiếc.

Về phương diện thu hút nhiều ngôi sao hơn, chúng tôi muốn tiến nhanh hơn ở một số khu vực nhất định, nhưng có một số yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi khi bạn vừa trải qua đại dịch toàn cầu. Tôi nghĩ rằng nội bộ chúng tôi nhận ra rằng vẫn còn nhiều việc phải làm.

Về quan điểm chuyển nhượng, tôi biết Edu và Arteta có kế hoạch chi tiết về loại cầu thủ và các vị trí cụ thể mà CLB cần tăng cường để hướng đến mùa Hè, vì vậy tôi sẽ hỗ trợ cho họ theo mọi cách mà chúng tôi có thể, để theo đuổi việc nâng cao chất lượng đội hình và cũng đảm bảo rằng chúng tôi có tinh thần phù hợp với các tân binh.

Chúng tôi chỉ muốn những cầu thủ yêu mến CLB Arsenal.”

Endo | 08:44 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục