Josh Childress đạt được thỏa thuận 1 năm với Brooklyn Nets

19:11 Thứ tư 12/09/2012

Vào thời điểm này, hầu hết các bản hợp đồng lớn trong mùa hè của NBA đã hoàn thành, và hiện tại các đội bóng chỉ tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng những phương án dự phòng cho các vị trí chính thức.

Theo NBC Sports, thì CLB Brooklyn Nets vừa đạt được thỏa thuận 1 năm với cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ ghi điểm Josh Childress. Chính Childress đã xác nhận thông tin này trên Twitter cá nhân của mình, và phóng viên Howard Beck cũng đã tiết lộ câu chuyện trên tờ nhật báo New York Times.

Josh Childress khi còn thi đấu cho Hawks. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, theo Adrian Wojnarowski của Yahoo! Sports, thì đây là một thỏa thuận không đảm bảo và rất bất lợi cho Childress, khi Brooklyn Nets hoàn toàn có thể cắt hợp đồng ngay trong quá trình tập luyện trước mùa giải mới và chỉ phải trả một khoản đền bù rất nhỏ. Còn nếu đáp ứng được yêu cầu của đội bóng, Childress cũng chỉ nhận được mức lương tối thiểu.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, thành tích trung bình của Childress là 9.5 điểm/trận, tuy nhiên khi thi đấu cho Suns, anh chưa bao giờ vượt qua con số 5 điểm/trận.

Trước Suns, Childress từng được xem là ngôi sao hứa hẹn của Atlanta Hawks trong khoảng thời gian từ năm 2004 đến 2008. Tuy nhiên phong độ thất thường đã buộc cầu thủ này phải sang Hy Lạp chơi bóng cho Olympiacos Piraeus, trước khi quay trở lại NBA khoác áo cho Phoenix Suns vào năm 2010.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục