Jose Mourinho xuống tay, thêm một cầu thủ nữa sắp rời Man Utd

09:58 Thứ tư 26/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCó khả năng trung vệ Eric Bailly sẽ nối gót Anthony Martial để rời Man Utd trong ít ngày tới.

 

Solskjaer đánh giá sự kết hợp của Maguire và Bailly

Tương lai của Eric Bailly là chủ đề thường xuyên được đồn đoán trong những tuần qua và anh đã được BLĐ Man Utd bật đèn xanh cho việc ra đi trong tháng Giêng.

Trước đó vào thứ Hai, đã có những thông tin tiết lộ rằng Milan đang quan tâm đến trung vệ này và các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, Rossoneri không muốn trả đầy đủ mức lương 80.000 bảng/tuần cho tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, điều này khiến "hợp đồng cho mượn" bị đình lại.

Jose Mourinho xuống tay, thêm một cầu thủ nữa sắp rời Man Utd - Bóng Đá

 Bailly đang muốn rời Man Utd để tìm suất đá chính.

Theo tờ Foot Mercato, Roma cũng đã nhảy vào cuộc đua tranh chấp chữ ký của Bailly. Hiện tại, đội bóng của Jose Mourinho chỉ ở bước đầu đàm phán và chưa có nhiều thông tin nhưng Roma có quan hệ tốt với Quỷ đỏ trong các thương vụ làm ăn. Trong quá khứ, trung vệ Chris Smalling từng chuyển từ Man Utd sang Roma thi đấu. 

Được biết, vào tháng 4 năm ngoái, Bailly đã đặt bút ký một bản hợp đồng dài hạn với CLB. Đáng tiếc, những chấn thương đã kéo lùi sự nghiệp của trung vệ này. Hiện tại, HLV Ralf Rangnick chỉ xem Bailly như sự lựa chọn thứ 4 sau Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof. Và vị trí của Bailly càng bị đe dọa khi vừa qua, Phil Jones đã chơi ấn tượng trong lần tái xuất sân cỏ. 

Bailly có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho khi ông còn là thuyền trưởng của Man Utd, và từng ca ngợi chiến lược gia này là "huấn luyện viên giỏi nhất thế giới".

Ngọa Long | 09:28 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục