Jose Mourinho tiếp tục có hành động điên rồ

16:50 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho được cho là có hành vi phi thể thao trong trận đấu của lứa U14.

 

Vừa qua, AS Roma nhận thất bại với tỷ số 1-2 gây sốc trước Cremonese. Kết quả là một sự thất vọng lớn và đánh dấu chiến thắng đầu tiên ở Serie A trong mùa giải này của Cremonese để đưa họ thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Cremonese, thăng hạng mùa trước, có được chiến thắng đầu tiên ở Serie A sau 26 năm trước một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Ý.

Jose Mourinho 'sparks controversy at Roma's U14 derby against Lazio - Bóng Đá

 Mourinho được cho là có hành động điên rồ với lứa trẻ.

Jose Mourinho tỏ ra mất bình tĩnh và bị đuổi khỏi sân ngay đầu hiệp hai vì bất đồng quan điểm với trọng tài thứ tư khi đội bóng của ông bị dẫn trước 1-0.

Vì lỗi này, Mourinho bị cấm chỉ đạo 2 trận và phải nộp phạt 10.000 euro. Chưa dừng lại ở đây, Mourinho còn gặp thêm một rắc rối khác khi đến sân theo dõi trận thắng 2-1 của U14 Roma trước Lazio vào tuần trước.

Cụ thể, Il Messaggero, thông qua Corriere della Serra, cáo buộc HLV người Bồ Đào Nha chế nhạo một ngôi sao học viện của Lazio và bảo các cầu thủ trẻ của Roma giả vờ chấn thương để câu giờ.

Phía Lazio không hài lòng với hành động này, cho rằng Mourinho khuyến khích cầu thủ trẻ có hành vi phi thể thao cũng như thiếu tôn trọng đối phương.

Tiểu Lam | 15:52 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục