Jose Mourinho theo sát tình hình của chân sút vô địch EURO

21:18 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnCLB AS Roma của HLV Jose Mourinho đang bày tỏ sự quan tâm đến chân sút vừa cùng tuyển Italia lên ngôi tại EURO 2020.

Jose Mourinho đã bắt đầu hành trình mới ở AS Roma và ông vừa cùng đội bóng giành được 3 chiến thắng liên tiếp ở các loạt trận giao hữu trước Montecatini, Ternana và Triestina. Đáng chú ý, thầy trò HLV người Bồ Đào Nha đã ghi được đến 13 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào, những thống kê cho thấy màn thể hiện ấn tượng của đại diện Serie A trong quá trình chuẩn bị tiền mùa giải. 

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho thấy ông vẫn chưa hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của AS Roma. Theo nguồn tin từ Football Italia, đại diện thủ đô Italia đang bày tỏ sự quan tâm đến Andrea Belotti, chân sút vừa cùng đội tuyển áo thiên thanh lên ngôi tại EURO 2020. 

Jose Mourinho theo sát tình hình của chân sút vô địch EURO  - Bóng Đá

"Bò mộng" Belotti lọt vào tầm ngắm của Roma.  

Ngôi sao thuộc biên chế Torinho có khả năng làm tường tốt, dứt điểm hiệu quả, sẵn sàng phối hợp với các vệ tinh xung quanh và rất chịu khó di chuyển. Anh được đánh giá là nhân tố phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Jose Mourinho và kinh nghiệm thi đấu ở Serie A cũng là yếu tố giúp AS Roma muốn thúc đẩy thương vụ này. 

Được biết, Torino muốn ít nhất 20 triệu euro nếu bán Belotti nhưng Roma tin rằng họ có thể điều chỉnh mức giá xuống mức 15-18 triệu euro. Tuy nhiên, để có được chữ ký của "Bò mộng", đại diện Serie A được dự báo sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Sevilla, CLB cũng đang quan tâm tới chân sút tuyển Italia. 

Juventus ghi 3 bàn vào lưới Torino (2016): 

 
Phi Yến | 20:20 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục