Jose Mourinho thắc mắc Luke Shaw ở đâu trong loạt đá luân lưu

17:16 Thứ hai 12/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa nhắc đến tên Luke Shaw trong bài phỏng vấn của mình.

Trong trận chung kết EURO 2020 rạng sáng nay, đội tuyển Anh sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Luke Shaw. Tuy nhiên đến phút 67, Leonardo Bonucci đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên xuyên suốt 120 phút thi đấu, buộc hai đội phải phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu.

Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đã thực hiện hỏng 3 lượt đá cuối, qua đó đánh mất chức vô địch vào tay tuyển Ý. Sau trận đấu, 3 cầu thủ này và HLV Gareth Southgate bị truyền thông và người hâm mộ chỉ trích kịch liệt.

Jose Mourinho criticises Bukayo Saka penalty decision - Bóng Đá

 Saka đá hỏng quả phạt đền quyết định, khiến tuyển Anh nhận thất bại chung cuộc trên chấm luân lưu.

Phát biểu về thất bại của Tam Sư, HLV Jose Mourinho cho biết: “Quyết định của những người thực hiện quả phạt đền, tôi nghĩ khó có thể để Saka là người thực hiện quả đá cuối cùng. Tôi nghĩ rằng thật khó để một đứa trẻ có thể gánh vác mọi thứ trên vai vào thời điểm đó. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho cậu ấy.

Trong tình huống này, Raheeem Sterling, John Stones ở đâu, Luke Shaw ở đâu?

Tôi cảm thấy rằng Gareth Southgate là một chàng trai thật thà. Như một huấn luyện viên bảo vệ các cầu thủ của mình. Tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ nói rằng các cầu thủ chưa sẵn sàng (để thực hiện một quả phạt đền).”

HLV Gareth Southgate nhận hết trách nhiệm về mình

 
Endo | 16:18 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục