Jose Mourinho phản pháo lời buộc tội từ Luke Shaw

18:14 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh từng cho rằng cách huấn luyện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến bản thân rơi vào trạng thái bế tắc.

Luke Shaw từng có những kỷ niệm không đẹp về Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng Manchester United giai đoạn 2016-18. Trong thời gian đó, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thường xuyên chỉ trích quá mức về những màn trình diễn của Shaw, bên cạnh việc nêu tên hậu vệ người Anh như một trong những nguyên nhân khiến Man Utd thi đấu sa sút.

Mùa giải vừa qua, Luke Shaw đã tìm lại được phong độ cao nhất của bản thân dưới thời HLV Solskjaer. Khi được hỏi về khoảng thời gian khó khăn ở Quỷ đỏ, Luke Shaw đã nói rằng cách huấn luyện của Mourinho khiến anh không thấy thoải mái và có động lực thi đấu. Tuy nhiên, mới đây Jose Mourinho đã phản pháo lại những lời nói đó.

Jose Mourinho hits back at Manchester United star after criticism - Bóng Đá

Luke Shaw và Mourinho từng có mối quan hệ căng thẳng.

"Tôi thấy một cậu bé, một cậu bé thực sự sợ hãi sau một chấn thương kinh hoàng khiến viễn cảnh tương lai gần như chấm dứt. Cậu ấy làm việc với tôi trong một câu lạc bộ, nơi tôi đang cố gắng cải thiện tinh thần và thực hiện những tham vọng lẫn thúc đẩy trách nhiệm để các cầu thủ trưởng thành."

"Điều này không hề dễ dàng với cậu ấy. Tôi đẩy các cậu thủ đến giới hạn của bản thân và đôi khi họ không sẵn sàng, không bắt nhịp kịp với tâm lý đó. Chúng tôi vẫn có những khoảng thời gian vui vẻ.", Mourinho phân trần.

Luke Shaw vừa có tên trong đội hình xuất phát đội tuyển Anh gặp Scotland ở lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2020. Hậu vệ người Anh có màn trình diễn cố gắng nhưng trong một ngày Tam Sư hoàn toàn bế tắc, Luke Shaw cũng không thể hiện được gì nhiều.

Mourinho phát biểu về Tottenham: 

 
Minh Trí | 17:16 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục