Jose Mourinho nhanh chóng có quyết định cho hậu vệ Arsenal

17:53 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ rời khỏi Arsenal trong tương lai để được ra sân nhiều hơn.

Có thể nói, sau nhiều mùa giải chật vật thì cuối cùng Arsenal cũng có cho mình một hàng phòng ngự thực sự ổn định với bộ đôi trung vệ Ben White và Gabriel. Cần biết, kể từ khi hai ngôi sao này sát cánh trong hàng thủ, Pháo thủ đã trải qua chuỗi trận thăng hoa tột bậc.

Vì sự xuất sắc đến từ Ben và Gabriel, hiển nhiên là cơ hội ra sân của các trung vệ khác cũng giảm đi khác kể. Điển hình như trường hợp của Calum Chambers, người đã không góp mặt trong 8 trận gần nhất của Arsenal trong khuôn khổ Premier League.

Calum Chambers offered to Roma  - Bóng Đá

 Chambers cũng có thể chơi như một hậu vệ cánh.

Football Italia dẫn nguồn từ Il Corriere dello Sport cho hay, trước tình hình khó khăn trên, phía trung gian đã tiến hành 'chào hàng' Calum Chambers đến với AS Roma. Nguồn tin này khẳng định, HLV Jose Mourinho cảm thấy đội hình của Roma vẫn còn nhiều khu vực cần nâng cấp, thế nên CLB này dự kiến sẽ ký kết thêm 4 bản hợp đồng mới trong chợ Đông.

Tuy nhiên, Roma lại không có kế hoạch chiêu mộ Chambers, thay vào đó, họ sẽ dồn sức cho mục tiêu hàng đầu của Mourinho là Diogo Dalot. Được biết, ngay cả khi có cơ hội thâu tóm Chambers dưới dạng tự do vào mùa Hè năm sau, Roma cũng không có ý định ngồi vào bàn đàm phán với trung vệ này. Về phần mình, Chambers muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. 

Ancelotti chia sẻ về Mourinho 

 
Huỳnh Phong | 17:23 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục