Jose Mourinho nhận "tin vui" từ Real Madrid

12:18 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Tottenham Hotspur.

Tottenham Hotspur đang gặp vấn đề nơi hàng thủ, trong bối cảnh họ chỉ sở hữu duy nhất một trung vệ đẳng cấp thực sự là Toby Alderweireld. Vì thế, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch cải thiện khu vực này bằng Eder Militao. Và mới đây, Real Madrid đã "báo tin vui" đến Người đặc biệt.

Tribal Football dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, dù đang đối mặt với khả năng mất Sergio Ramos vào cuối mùa, đội chủ sân Bernabeu vẫn sẵn sàng bán đi Militao. Dự kiến, Real sẽ để tài năng người Brazil ra đi nếu thu về được 25 triệu bảng - thấp hơn khá nhiều so với con số 43,5 triệu bảng mà họ phải trả cho Porto vào năm 2019.

Real Madrid make final decision on Tottenham target Eder Militao - Bóng Đá

 Militao sẽ đến Premier League? 

Từng được đánh giá rất cao và mang kỳ vọng sẽ thay thế Ramos trong tương lai dài hạn, Militao đến nay vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của bản thân tại Bernabeu. Trái lại, anh còn bị HLV Zinedine Zidane "hắt hủi" trong mùa này, khi mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại La Liga.

Trong một diễn biến khác, Zidane đã rất không hài lòng khi Real buộc phải ra sân thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu và bị Osasuna cầm hòa. Chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Chúng tôi ra sân vì họ bảo trận đấu phải được diễn ra, dù điều kiện rất khó khăn. Đối với tôi đây không phải là một trận đấu bóng đá. Cuối cùng Real cũng phải thi đấu, và thế là xong."

Zidane nói về cuộc đối đầu Osasuna 

 
Huỳnh Phong | 11:20 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục