Jose Mourinho nhắm hai ngôi sao, Chelsea nhanh chóng hồi đáp

19:18 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha lập tức đối mặt với một bài toán nhân sự khó nhằn khi mới vừa tiếp quản AS Roma.

Một trong những ngôi sao bùng nổ nhất tại EURO năm nay - Leonardo Spinazzola, đã dính chấn thương nặng trong trận gặp Bỉ ở tứ kết. Dự kiến, tuyển thủ Ý sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng sau khi bị đứt gân Achilles. Vì vậy, tân HLV của AS Roma - Jose Mourinho đã bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế cho cầu thủ 28 tuổi.

Express dẫn nguồn từ CalcioMercato cho biết, bộ đôi hậu vệ cánh của Chelsea là Emerson và Alonso đang được Mourinho nhắm đến. Với sự góp mặt của Ben Chilwell, cả hai đều không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge, đặc biệt là Emerson - người chỉ còn lại thời hạn một năm hợp đồng với The Blues.

Chelsea have transfer preference as Jose Mourinho eyes two Thomas Tuchel stars - Bóng Đá

 Mourinho nhắm sao Chelsea. 

Dù vậy, nguồn tin trên cho biết, thay vì Emerson thì Chelsea lại có ý định bán Alonso cho Roma hơn. Được biết, The Blues chỉ yêu cầu khoảng 12 triệu euro cho sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha. Thực tế, chẳng phải Chelsea muốn giữ lại Emerson, mà đang có một mối quan tâm khác đến từ Serie A dành cho ngôi sao người Ý.

Cụ thể, bên cạnh Roma, Emerson còn lọt vào tầm ngắm của Napoli. Vì thế, rõ ràng là Chelsea đang muốn đẩy cả hai hậu vệ cánh của mình sang Serie A. Được biết, 15 triệu euro là mức phí mà The Blues yêu cầu cho Emerson. Nếu bán đi hai ngôi sao này, Chelsea dự kiến sẽ phải tìm một phương án dự bị khác cho Ben Chilwell.

Tuchel khen ngợi Emerson 

 
Huỳnh Phong | 18:20 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục