Jose Mourinho muốn Terry nghỉ ngơi

23:42 Thứ ba 17/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ London Evening Standard, HLV Jose Mourinho mới đây đã dành tặng những lời khen ngợi cho những màn trình diễn của John Terry ở mùa giải năm nay và cho biết sẽ để đội trưởng Chelsea nghỉ ngơi nhằm giữ sức cho trận derby với Arsenal sắp tới.

John Terry đã có màn trình diễn tốt kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Internet.

Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với Sunderland tại tứ kết Capital One Cup vào đêm nay, tuy nhiên nhiều khả năng The Blues sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry khi mà HLV Jose Mourinho tiết lộ sẽ để cho ngôi sao 33 tuổi nghỉ ngơi nhằm giữ sức cho chuyến hành quân đến sân Emirates vào ngày Giáng Sinh.

Anh ấy tỏ ra rất chắc chắn và thi đấu vô cùng tập trung. Terry luôn đưa ra được những quyết định đúng đắn với trái bóng và khi không có bóng anh ấy vẫn không hề lơ là nhiệm vụ. “

Hiện tại là một giai đoạn quan trọng khi mà chúng tôi có rất nhiều trận để thi đấu, nếu như Cahill hồi phục, tôi sẽ sử dụng anh ấy. Còn nếu không Terry sẽ tiếp tục ra sân nhưng tôi muốn Terry nghỉ ngơi ở trận đấu này.”

Ngoài ra Ashley Cole cũng sẽ được HLV Jose Mourinho sử dụng trở lại. The Blues đang hướng đến việc lọt vào bán kết Capital One Cup lần thứ hai liên tiếp.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục