Jose Mourinho muốn đưa trò cưng của Lampard đến Serie A

13:25 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho bị Tottenham sa thải vào thời điểm mà mùa giải 2020/21 chưa khép lại. Nhưng rất nhanh chóng ngay sau đó, Người đặc biệt được bổ nhiệm vào chiếc ghế thuyền trưởng của AS Roma. Nhiệm vụ của Mourinho ở mùa giải tới là đưa đội bóng áo bã trầu lọt vào nhóm tham dự cúp châu Âu, trước khi nghĩ đến việc tranh đoạt Scudetto với Inter Milan hay Juventus.

Hiện cựu thuyền trưởng Spurs đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, đưa về những bản hợp đồng phù hợp với triết lý của ông. Theo Calciomercato, đội chủ sân Olimpico đang tìm cách cân bằng tài chính, và cố gắng huy động ngân sách thông qua việc bán cầu thủ. CLB cũ của Mourinho – Chelsea được cho là đang quan tâm đến hậu vệ Gianluca Mancini.

Jose Mourinho 'demands Kurt Zouma and £10m' during Chelsea transfer talks - Bóng Đá

 Zouma không được HLV Tuchel trọng dụng.

Báo cáo cho biết Mourinho sẵn sàng để Mancini ra đi, chỉ cần The Blues đưa Kurt Zouma ra trao đổi, cộng với 10 triệu bảng. Trung vệ người Pháp từng là trụ cột của Chelsea dưới thời Frank Lampard, nhưng lại không được trọng dụng khi Thomas Tuchel lên nắm quyền.

Zouma từng được Mourinho đánh giá rất cao. Phát biểu vào năm 2019, thời điểm Chelsea dính án phạt cấm chuyển nhượng, Người đặc biệt cho biết: “Chelsea cần 1 trung vệ? Kurt Zouma! Bạn không cần phải mua, bạn không cần phải chi, đã có Zouma.

Cậu ấy là nhà vô địch nước Anh, đã chơi cho Chelsea, Stoke City, Everton và khoác áo ĐT Pháp. Zouma là cầu thủ của Chelsea, cậu ấy được cho mượn. Bạn định mua một cầu thủ tốt hơn cậu ấy ở đâu? Bạn đã có cậu ấy rồi.”

Zouma nói về sự xuất hiện của Thiago Silva

 
Endo | 12:27 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục