Jose Mourinho 'dằn mặt' John Terry

09:28 Chủ nhật 21/07/2013

Ai cũng biết, vị thế của đội trưởng John Terry tại Chelsea bây giờ đã không còn như xưa khi phong độ của anh đã sa sút thê thảm trong mùa giải vừa qua, chủ yếu do ảnh hưởng của những chấn thương cũng như gánh nặng tuổi tác. Mới nhất, chính HLV Jose Mourinho cũng lên tiến cho rằng, vị trí của Terry đã không còn bất khả xâm phạm như lần đầu tiên ông dẫn dắt The Blues.

John Terry, năm nay đã 32 tuổi và anh đã bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu sa sút bởi gánh nặng tuổi tác và những chấn thương dai dẳng. Đã không còn một hình ảnh một John Terry dũng mãnh, lăn xả và chính xác trong những pha cản phá như ngày nào mà thay vào đó, trong mùa giải vừa qua, chúng ta lại thấy những sai lầm ngớ ngẩn, mắc lỗi vị trí hay thất bại trong những pha tranh chấp tay đôi, vốn là điểm mạnh của Terry.

Vị thế của Terry đã không còn như xưa dù anh vẫn là bạn tốt của Mourinho. Ảnh: Internet

Vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi đích thân Mourinho đã lên tiếng cho rằng, vị trí của Terry không còn là bất khả xâm phạm tại Stamford Bridge, nhất là khi trong tay ông còn đến 3 trung vệ chất lượng khác là Branislav Ivanovic, Gary Cahill và David Luiz.

Mới đây, phát biểu trên Daily Mail, Mou nói rằng: "Vị trí của Terry ở CLB không được bảo đảm và anh ấy biết rõ điều đó. Điều duy nhất mà tôi có thể bảo đảm với Terry chính là tình bạn và mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi. Chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều về điều này và Terry hiểu rất rõ rằng tình cảm là tình cảm và công việc là công việc.

"Đây là chuyện công việc vì vậy, anh ấy cần chứng tỏ năng lực của mình nếu muốn có một vị trí chính thức. Tôi không thể bảo vệ Terry trước toàn đội chỉ vì tôi thích anh ấy. Tôi chắc chắn rằng, Terry sẽ hiểu tôi."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục