Jose Mourinho đã cảnh báo về sự biến mất của Hazard từ năm 2015

17:13 Thứ tư 09/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnKhi Eden Hazard khao khát gia nhập Real Madrid, anh đã hy vọng sẽ giành được những vinh quang lớn nhất và mình là nhân vật chính trong đó.

 

Hazard tập luyện ở Real

Thực tế là Real đã không còn là ứng viên hàng đầu ở Champions League những năm qua, trong khi tình cảnh của Hazard còn tệ hơn, liên tục chấn thương và không thể hiện được nhiều mỗi khi ra sân, dần bị loại lên ghế dự bị. Anh mới chơi tròn trận chỉ 1 lần ở mùa này, bàn thắng duy nhất của anh đến ở Copa del Rey và pha kiến tạo duy nhất đã từ tháng 8. Theo transfermarkt, từ khi đến Real, 15 ca chấn thương hoặc bệnh khác đã khiến anh không có mặt trong 61 trận.

'Hazard should have been the best player in the world' - Cole explains why former Chelsea star hasn't reached Ronaldo & Messi levels - Bóng Đá

 Hazard trái ngược khi ở Chelsea và Real.

Nhưng thực tế anh đã chỉ bị loại khỏi 4 trận đấu mùa này. Việc không được ra sân là do anh không đủ thể lực và phong độ. Để so sánh, Hazard đã chơi 2.923 phút trong mùa giải cuối cùng ở Chelsea và trong 7 năm ở Tây London chỉ bỏ lỡ 21 trận. Anh đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt, thi đấu vượt qua những cơn đau và tạo ra vô số khoảnh khắc chói sáng để được coi là cầu thủ hàng đầu của Premier League.

Những gì đang diễn ra là sự sụp đổ nhanh chóng của một cầu thủ ở thời kỳ đỉnh cao, nơi anh được xếp vào bộ 3 với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Yếu tố ý chí, nỗ lực chắc chắn là điều quan trọng trong trường hợp của Hazard, nhưng cũng phải thừa nhận anh đã bị hàng loạt chấn thương tàn phá. Sự mờ nhạt của Hazard hiện tại làm gợi nhớ lại lời cảnh báo của Jose Mourinho vào năm 2015 rằng các trọng tài cần phải cẩn thận hơn khi theo dõi các tình huống quanh tiền vệ người Bỉ.

"Theo cách nào đó, hết trận này đến trận khác, cậu ấy bị đối thủ phạm lỗi và không được trọng tài bảo vệ, có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ không còn có Eden Hazard."

Những thông tin về việc Hazard trở lại Chelsea đã xuất hiện nhiều lần dù khó có khả năng nó sẽ xảy ra. Trong các dòng tin này, Roman Abramovich được cho là người muốn tái ngộ Hazard nhất, nhưng tỷ phú người Nga hiện đang rao bán CLB.

newcastle chiêu mộ hazard - Bóng Đá

 Hazard hoàn toàn mờ nhạt ở Real.

Dường như không có cơ hội để anh phù hợp với hệ thống của Thomas Tuchel. Hazard đã được thay thế một cách hiệu quả bởi Christian Pulisic, và trong khi cầu thủ người Mỹ cũng gặp vấn đề chấn thương của riêng mình, không có gì phải tranh cãi khi anh hồi phục trở lại.

Hazard còn 2 mùa giải trong hợp đồng ở Madrid, anh dường sẽ biến mất không chút gợn sóng. Hazard sẽ được nhớ đến như một cầu thủ tuyệt vời của Chelsea, và một thương vụ thảm họa của Real Madrid.

Thanh Vũ | 16:43 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục