Jose Mourinho "cướp" mục tiêu 70 triệu của Arsenal

20:50 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnNhằm mục đích nâng cấp hàng công của AS Roma, HLV Jose Mourinho muốn đưa ngôi sao người Thụy Điển về Serie A.

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với tâm thế sẽ trải qua hàng loạt biến động về mặt nhân sự, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về một cuộc thanh trừng. Hiện tại, có khá nhiều ngôi sao đang được đồn đoán sẽ sớm rời khỏi Emirates, điển hình như Granit Xhaka.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, HLV Jose Mourinho muốn biến Xhaka thành tân binh đầu tiên của mình tại AS Roma, và thời gian gần đây 2 CLB cũng đã tiến hành đàm phán về vấn đề này. Đáng chú ý, dù cần sự hợp tác đến từ Arsenal trong thương vụ Xhaka, nhưng phía Roma cũng muốn "cướp" luôn một mục tiêu mà Pháo thủ đang nhắm đến.

ARSENAL’S TALKS TO SIGN ALEXANDER ISAK COULD BE HIJACKED BY JOSE MOURINHO - Bóng Đá

 Isak có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 70 triệu euro.

HITC dẫn nguồn từ Tuttomercatoweb cho biết, Roma hiện đang xúc tiến công cuộc ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, trong bối cảnh Giám đốc thể thao Tiago Pinto và Mourinho muốn mang về một tiền đạo mới vào mùa Hè này. Cần biết, Isak cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm của Arsenal, khi hai ngôi sao Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah có khả năng rời CLB .

Mới chỉ 21 tuổi, nhưng Isak đã được đánh giá là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất châu Âu. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Thụy Điển ghi đến 17 bàn tại La Liga, góp công lớn giúp Real Sociedad giành được tấm vé tham dự Europa League mùa tới.

Ancelotti chia sẻ về Mourinho 

 
Huỳnh Phong | 19:52 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục