Jose Mourinho chuẩn bị giải cứu nạn nhân của Solsa

06:18 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng AS Roma có thể sẽ tái hợp cậu học trò cũ tại Man Utd vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo AS Roma theo dạng cho mượn, hậu vệ Diogo Dalot đã trở lại Man Utd với hy vọng có thể cạnh tranh một suất đá chính với Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha đã thất bại trong việc chiếm lấy niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tính từ đầu mùa, anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 83 phút tại đấu trường Premier League.

Dalot slept at AC Milan training ground to help resurrect Man Utd career - Bóng Đá

 Dalot đang chật vật tìm kiếm suất đá chính tại Man Utd.

Chứng kiến sự thất sủng mà Solsa dành cho cựu tài năng Porto, tờ Mirror dẫn nguồn Calcio Mercato tiết lộ rằng, ban lãnh đạo AS Roma đang ấp ủ kế hoạch giải cứu Dalot vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cụ thể, giám đốc Tiago Pinto muốn lên phương án mượn cầu thủ sinh năm 1999 kèm theo điều khoản mua đứt.

Được biết, trong khoảng thời gian dẫn dắt Man Utd, chính thuyền trưởng đương nhiệm của Roma - Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ Dalot từ Porto. Vì thế, việc tái hợp ngôi sao đồng hương có thể sẽ mang đến cho Người đặc biệt những giải pháp mới nơi hành lang cánh.

Dalot không chỉ thi đấu ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải. Khi cần thiết, anh cũng sẵn sàng đảm nhận vai trò nơi cánh đối diện và màn trình diễn tại AC Milan mùa trước là minh chứng cụ thể nhất.

Jose Mourinho nhận xét về Bale

 
Trường Sơn | 05:20 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục