Jose Mourinho chuẩn bị đối đầu Real Madrid

22:56 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnNếu chấp nhận lời đề nghị từ Mestalla, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ.

Tháng 11/2020, Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Tottenham. Nhằm chinh phục những danh hiệu, ban lãnh đạo Spurs đã quyết định từ bỏ lối chơi có phần bay bổng nhưng kém hiệu quả dưới thời Mauricio Pochettino để chọn 1 HLV nổi tiếng với sự thực dụng nhưng nhiều lần được nâng cao những chiếc cúp danh giá.

Ở mùa giải 2020-2021, Tottenham của Jose Mourinho từng trải qua 1 giai đoạn thăng hoa, vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và thể hiện hình ảnh của 1 ứng cử viên cho chức vô địch. Spurs từng tạo nên những kết quả đầy bất ngờ, điển hình là việc vùi dập Manchester United với tỷ số 6-1 ngay tại Old Trafford.

Tuy nhiên, theo thời gian, thành tích của Tottenham ngày càng sa sút. Trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League, Tottenham chỉ có 1 chiến thắng duy nhất và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 4. Bên cạnh đó, Spurs còn bị loại ở đấu trường Europa League theo cách không thể ngờ.

Jose Mourinho sang Valencia - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã rời Tottenham.

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Mới đây, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã bị Tottenham sa thải. Đáng tiếc, Jose Mourinho không có cơ hội giành danh hiệu cùng Spurs khi trận chung kết Carabao Cup đang đến rất gần.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Jose Mourinho vẫn đang trở thành đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn. Theo Todofichajes, nhiều khả năng "người đặc biệt" sẽ gia nhập Valencia. Los Che hiện đang đứng thứ 14 tại La Liga và tỷ phú Peter Lim cảm thấy không hài lòng với Javi Gracia. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu Jose Mourinho được ngồi vào "ghế nóng" tại Mestalla.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Faro | 22:26 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục