Jose Mourinho chỉ ra Marcus Rashford của Spurs

18:40 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá cao cậu học trò của mình.

Có thể nói, Marcus Rashford là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Những năm gần đây, Rashford đạt nhiều bước tiến vượt bậc và mức định giá 80 triệu euro mà Transfermarkt dành cho anh đã nói lên tất cả. Và tại Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho có vẻ như cũng đã tìm thấy một phiên bản khác của chân sút này.

Vào đêm qua, Spurs có cuộc đón tiếp Wolfsberger trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về Vòng 1/16 FA Cup, và Mourinho đã trao cơ hội ra mắt ở đấu trường này cho tài năng trẻ Dane Scarlett. Chung cuộc, Scarlett đóng góp 1 pha kiến tạo, còn Tottenham tiếp tục vùi dập đối thủ với tỷ số 4-0.

Tottenham manager Jose Mourinho has compared Dane Scarlett to Manchester United star Marcus Rashford. - Bóng Đá

 Scarlett được Mourinho khen ngợi. 

Thông qua BT Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thú vị về Scarlett sau trận đấu:

"Cậu ấy là một viên kim cương, một đứa trẻ có tiềm năng đáng kinh ngạc. Dane đã tập trung nhiều lần cùng với đội một, và điều đó mang lại cho cậu ấy một cá tính khác biệt."

"Dane chỉ mới 16 tuổi và sẽ sớm bước sang tuổi 17, nhưng tôi tin rằng mùa giải tới Dane sẽ là cầu thủ của đội một vì cậu ấy có rất nhiều tài năng. Dane sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng mọi thứ xung quanh cậu ấy sẽ diễn ra tốt đẹp."

"Dane là một tiền đạo, một số 9, tôi cũng đã bố trí cậu ấy chơi ở hành lang cánh, tương tự như Marcus Rashford và Dane rất thông minh."

Mourinho khen ngợi Dele Alli 

 
Huỳnh Phong | 09:11 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục