Jose Enrique thúc giục Liverpool mua ngôi sao EURO 2020 của Thụy Điển

06:29 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCũng như nhiều đội bóng khác, Liverpool có thể xem kỳ EURO 2020 này là cơ hội để họ tìm ra những cái tên ưng ý nhất.

Và Jose Enrique đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với Alexander Isak từ Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

‘I KNOW HIM VERY WELL’: PUNDIT URGES LIVERPOOL TO SIGN £60 Alexander IsakM EURO 2020 PLAYER  - Bóng Đá

 Isak gây ấn tượng tại EURO 2020.

Cựu ngôi sao Liverpool thừa nhận anh ấy biết rất rõ Alexander Isak. Chuyên gia của The Stadium Astro và Sky Sports nói thêm rằng nếu Liverpool không thể ký hợp đồng với Erling Haaland từ Borussia Dortmund, thì tuyển thủ Thụy Điển sẽ là một sự thay thế chất lượng.

Jose Enrique lên tiếng: "Tôi biết Isak rất rõ vì cậu ấy chơi cho Real Socidedad. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và vẫn còn rất trẻ. Chắc chắn tôi sẽ ký hợp đồng với Isak, vì vậy, hy vọng chúng tôi có thể mua cậu ấy nếu chúng tôi không thể có Haaland hoặc một ai đó tương tự."

Cadena Ser đã báo cáo rằng Arsenal cũng muốn có Isak. Cầu thủ 21 tuổi cũng được cho là có điều khoản giải phóng 70 triệu euro.

Isak là một trong những cầu thủ tấn công trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Tiền đạo này đã ghi 17 bàn và có 2 pha kiến tạo ở La Liga cho Sociedad mùa trước. Isak đang thi đấu tốt cho Thụy Điển tại vòng chung kết EURO 2020 đang diễn ra và đã gây ấn tượng với tất cả.

Dù sao thì lúc này, HLV Jurgen Klopp đang có những lựa chọn chất lượng trong nơi hàng công, với Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Diogo Jota. Có lẽ, họ sẽ chiêu mộ Isak, nếu một trong bốn cái tên này chia tay Anfield.

Ngày LeBron James đến thăm Anfield:

 
Minh Tuấn | 05:31 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục