Jose Aldo sẽ không có cơ hội đòi lại đai tại quê nhà

13:58 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một lần hiếm hoi đứng cùng một chiến tuyến, Chad Mendes và Conor McGregor đã đồng ý rằng nếu như Jose Aldo muốn đòi lại chiếc đai vô địch, thì trận đấu này sẽ không diễn ra tại Brazil.

Vào ngày 11/07 tới đây, Chad Mendes và Conor McGregor sẽ cùng nhau tranh tài tại trong trận đấu tâm điểm của UFC 189, trận đấu sẽ xác định danh tính của người tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight của Jose Aldo.

Theo như UFC thông báo, bất cứ khi nào Jose Aldo cảm thấy sẵn sàng, thì họ sẽ lập tức tiền hành một trận hợp nhất đai. Tuy nhiên có một vấn đề vừa mới xuất hiện, đó chính là khi đó trận đấu này nhiều khả năng sẽ không còn được tổ chức tại quê nhà Brazil của võ sĩ này, khi mới đây cả Chad Mendes lẫn Conor McGregor đều đã lên tiếng từ chối:

"Giờ thì đây đã là hạng cân của McGregor," Conor McGregor cho biết "Hắn ta đã chạy trốn (cho rằng chấn thương của Aldo không quá nghiêm trọng để hủy trận đấu). Giờ đây quyết định sẽ nằm ở tôi. Do đó nếu hắn có đủ dũng cảm để trở lại, thì chúng tôi sẽ có thể đối đầu cùng nhau tại Dublin."

Trong khi đó Chad Mendes thì cho biết: "Tôi đồng ý. Tôi đã đấu 2 lần với Aldo tại Brazil. Nếu tôi giành được chiếc đai, tôi sẽ muốn trận đấu này tổ chức tại Mỹ."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục