Jose Aldo đòi UFC trả thêm tiền

15:42 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch hạng cân Featherweight, Jose Aldo cho rằng phần lớn các võ sĩ tại UFC đang bị công ty này trả tiền quá ít so với những gì họ xứng đáng được nhận.

Cách đây không lâu, tổng số tiền mà Jose Aldo đã nhận được từ UFC sau khi bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình tại sự kiện UFC 179 trước Chad Mendes chỉ là 250.000 USD.

Theo chia sẻ mới đây của Jose Aldo thì đó là một số tiền quá ít, khi biết rằng tổng số tiền mà những tay đấm 'tật nhiều hơn tài' nhưng lại gây được sự chú ý lớn từ truyền thông như Quinton Jackson hay Jon Fitch kiếm được từ UFC đến lúc này đã lên tới hơn 15 triệu USD.

Chia sẻ trên Globo mới đây, Jose Aldo đã bức xúc cho biết: "Chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải nói về vấn đề này trong thời gian tới. Tôi luôn muốn rằng họ phải cải thiện cho tình trạng này của chúng tôi. Tôi tin với những gì chúng tôi đã cống hiến, chúng tôi xứng đáng được trả một khoản tiền nhiều hơn thế."

Theo chia sẻ từ chủ tịch Dana White, thì hiện UFC cũng đang tiến hành nghiên cứu lại việc chia thưởng cho các võ sĩ, sau khi nhận được bản hợp đồng tại trợ từ hãng Reebok (chính thức hiệu lực từ mùa Hè năm nay).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục