Jose Aldo đã trở lại, nóng lòng chờ tin từ UFC

21:00 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, nhà vô địch hạng cân featherweight Jose Aldo đã cho biết anh đã trở lại luyện tập được một thời gian.

Hồi đầu tháng Sáu vừa qua, Jose Aldo đã bất ngờ gặp một chấn thương ở phần hông, điều đã khiến anh không thể tham dự trận bảo vệ đai vô địch của mình trước Conor McGregor tại sự kiện UFC 189.

Chính việc này đã buộc UFC phải trao chiếc đai vô địch tạm thời cho Conor McGregor, sau khi võ sĩ này giành chiến thắng trước Chad Mendes tại UFC 189.

Tuy nhiên ngày Jose Aldo trực tiếp đối đầu cùng Conor McGregor có lẽ sẽ không còn quá lâu, khi mà ngôi sao người Brazil mới đây đã cho biết anh đã có thể trở lại luyện tập, và sẵn sàng thượng đài bất cứ lúc nào:

"Nếu sắp xếp cho tôi đấu McGregor trong ngày hôm nay, tôi sẽ đánh bại hắn ta. Chiến thuật đã có. Chúng tôi đã tập luyện cách đánh bại hắn ta một lần và chúng tôi đã thấy rõ rằng nó hoàn toàn có thể thành công sau khi chứng kiến hắn ta đối đầu cùng Mendes."

Theo một số nguồn tin, UFC cũng đang có kế hoạch để trận đấu siêu kinh điển này diễn ra vào tháng 12 năm nay, hoặc muộn nhất là vào tháng 01 năm sau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục