Jose Aldo chấn thương nặng trước thềm trận đấu lịch sử

13:36 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, võ sĩ Jose Aldo đã gặp một chấn thương khá nặng ở xương sườn, và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng.

Theo kế hoạch ban đầu, vào ngày 11/07 tới đây, Jose Aldo sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight của mình trước Conor McGregor, tuy nhiên hiện kế hoạch này đang có nguy cơ bị phá sản là rất lớn.

Cụ thể trong một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, do sơ suất, Jose Aldo đã bị nứt xương sườn và theo dự đoán ban đầu của các bác sĩ thì võ sĩ 28 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10 năm nay.

Về phía UFC, hiện họ vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về trận đấu thay thế cho trận đại chiến giữa Jose Aldo và Conor McGregor. Tuy nhiên dù cho phương án thay thế là thế nào đi chăng nữa, thì chắc chắn việc Aldo không thể thi đấu cũng sẽ khiến UFC mất nhiều tiền.

Được biết để quảng bá cho trận đấu lịch sử này, UFC đã đi qua tổng cộng 7 nước khác nhau kể từ tháng Tư vừa qua, điều đã tiêu tốn của họ số tiền lên đến vài triệu USD.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục