"Jorginho xứng đáng giành Quả bóng vàng"

09:51 Chủ nhật 10/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Mancini cho rằng cậu học trò xứng đáng giành giải thưởng cao quý sau một mùa giải thi đấu chói sáng.

Chia sẻ với cánh báo chí, HLV Roberto Mancini cho rằng Jorginho xứng đáng giành Giải thưởng quả bóng vàng 2021. Tiền vệ 29 tuổi trải qua mùa giải 2020/2021 thành công rực rỡ khi vô địch Champions League trong màu áo Chelsea, vô địch EURO 2020 cùng tuyển Ý.

Thời điểm hiện tại, Jorginho đang tập trung cùng Azzurri chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng 3 UEFA Nations League với đội tuyển Bỉ. Danh sách 30 ứng cử viên tranh giải thưởng Quả bóng vàng 2021 đã được tạp chí nổi tiếng France Football công bố.

MANCINI: ‘JORGINHO SHOULD WIN THE BALLON D’OR’ - Bóng Đá

Jorginho có một năm thi đấu thành công.

Có tổng cộng 5 ngôi sao người Ý nằm trong danh sách, bao gồm: Jorginho, Nicolo Barella, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Gianluigi Donnarumma. 

"Họ nằm trong danh sách vì họ xuất sắc, vì họ xứng đáng, điều đó không phụ thuộc vào tôi. Theo quan điểm cá nhân, Jorginho xứng đáng giành Ballon d’Or. Cậu ấy đã giành được tất cả mọi danh hiệu cao quý trong một năm qua. Jorginho xứng đáng giành Ballon d'Or. Nếu điều đó không xảy ra thì thật kỳ lạ," HLV Mancini chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Bỉ.

Mancini cũng để ngỏ khả năng trao cơ hội ra sân cho một số gương mặt dự bị của Ý ở trận đấu với Bỉ sắp tới. "Thử nghiệm đồng nghĩa với việc một số cầu sẽ có cơ hội thể hiện tài năng. Trận đấu sắp tới rất quan trọng để củng cố thứ hạng của Ý trên BXH FIFA. Chúng ta đang đi trên con đường đẹp và sẽ tiếp tục. Ý sở hữu nhiều cầu thủ trẻ có thể thi đấu cùng nhau thêm 5 hoặc 6 năm nữa," chiến lược gia 56 tuổi phát biểu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Jorginho tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 09:21 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục