Jorginho: "Tôi nghĩ cậu ấy rất giống Kante"

10:43 Thứ hai 14/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJorginho có những phát biểu khen ngợi dành cho người đồng đội ở tuyển Ý sau chiến thắng đậm trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội tuyển Ý vừa có chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ trận mở màn của thầy trò HLV Roberto Mancini tại bảng A EURO 2020. Sự thăng hoa của hàng công, đồng thời đối thủ không phải là đội bóng quá mạnh giúp cho Ý có được khởi đầu thuận lợi. Kể từ sau khi không được góp mặt ở World Cup 2018, đội tuyển Ý đang rất quyết tâm và nỗ lực thể hiện bản thân ở những giải đấu lớn.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ vào tối thứ Sáu, cựu tiền vệ Napoli - Jorginho đã thể hiện rõ sự ngưỡng mộ dành cho Nicolo Barella. Jorginho tin rằng người đồng đội ở tuyển Ý đang khoác áo Inter Milan có những phẩm chất giống với N'Golo Kante tại Chelsea.

Jorginho On Inter’s Nicolo Barella: “He Is Like N’Golo Kante” - Bóng Đá

Jorginho ca ngợi Nicolo Barella.

Họ tương đồng nhau về đặc điểm chơi bóng. Họ có sức mạnh thể chất, chạy trong suốt 120 phút, bao phủ rất nhiều vị trí trên sân. Tôi phải nói rằng cả Kante lẫn Nico đều đã giúp tôi rất nhiều ở hàng tiền vệ trong việc thu hồi bóng. Tôi nghĩ cậu ấy rất giống Kante."

Nicolo Barella đóng vai trò của một tiền vệ phòng ngự và là "máy quét" hiệu quả trước Thổ Nhĩ Kỳ. Phần lớn sự tham gia của Nicolo đến từ việc truy cản cầu thủ đối phương và thực hiện các đường chuyền đơn giản lên tuyến trên cho hàng công Gli Azzurri.

Với một cầu thủ như Nicola Barella, Jorginho có thể tự tin đóng góp nhiều hơn cho mặt trận tấn công của tuyển Ý trong thời gian tới.

Azpilicueta phát biểu về Kante: 

 
Minh Trí | 10:13 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục