Jorginho: Tôi đã đề xuất Napoli mua Osimhen

20:40 Thứ ba 21/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Arsenal, Jorginho tiết lộ rằng giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã nói chuyện với anh qua điện thoại trước khi ký hợp đồng với Victor Osimhen.

 

Osimhen gia nhập đội bóng Serie A từ Lille vào năm 2020. Tiền đạo người Nigeria đang khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Osimhen hiện là vua phá lưới Serie A với 18 bàn thắng sau 19 lần ra sân.

Jorginho nói với DAZN: "Thành thật mà nói, họ đang làm những điều không thể tin được, tôi không biết anh chàng chơi ở cánh [Kvaratskhelia]. Tôi biết Osimhen. Tôi đã đối đầu với cậu ấy ở Champions League và cậu ấy đã gây khó khăn cho các hậu vệ của chúng tôi."

Man United có 4 ngôi sao để thuyết phục Napoli bán Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen liên tục ghi bàn cho Napoli.

"Giuntoli đã gọi cho tôi trước khi ký hợp đồng với cậu ấy và tôi đã bảo ông ấy hãy ký hợp đồng với cậu ấy ngay lập tức, cậu ấy rất hứa hẹn và đang làm rất tốt. Họ [Osimhen và Kvara] đang bay và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Có năng lượng chiến thắng."

Napoli là một trong những đội mạnh nhất châu Âu mùa này, đang bay cao tại Serie A với cách biệt 15 điểm so với đội đứng nhì là Inter Milan, cũng được đánh giá rất cao ở C1.

Thanh Vũ | 19:42 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục