Jorginho tiết lộ sự thật về chế độ rèn luyện của Lukaku ở Chelsea

11:01 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý tin rằng Romelu Lukaku sẽ còn phát triển hơn nữa và có cơ hội cạnh tranh Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh.

Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League cho Chelsea. Đồng thời, đây cũng là bàn thắng thứ tư trên mọi đấu trường trong mùa giải 2021/22 của chân sút người Bỉ sau khi về lại Stamford Bridge. Lukaku đã trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình HLV Thomas Tuchel, cùng hướng tới mục tiêu giành được nhiều danh hiệu hơn mùa này.

Sau trận thắng Zenit với pha làm bàn của Lukaku, HLV Thomas Tuchel cùng các đồng đội đã dành nhiều lời khen cho chân sút người Bỉ. Trong đó, Marcos Alonso tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 có cơ hội giành được Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh 2021/22. Đồng ý quan điểm này với Alonso, Jorginho cũng đưa ra nhận xét của bản thân về Lukaku.

Jorginho agrees with Marcos Alonso on key Romelu Lukaku attribute after fine Chelsea start - Bóng Đá

Jorginho đánh giá cao Lukaku.

Tiền vệ người Ý chia sẻ với kênh truyền hình TNT Sports của Brazil: "Điều đầu tiên có thể nhận thấy, cậu ấy là một chàng trai rất khiêm tốn. Lukaku cũng là một cầu thủ rất chăm chỉ. Vì vậy, bạn có thể thấy điều đó (sự tiến bộ) hàng ngày. Bởi vì cậu ấy luôn muốn cải thiện."

"Buổi tập kết thúc, Lukaku đi cùng thủ môn để tập sút vào khung thành một mình. Vì vậy, bạn có thể thấy rằng cậu ấy đói bóng, khao khát muốn phát triển bản thân như thế nào. Lukaku biết mình đã đạt đến đỉnh cao nhưng cậu ấy vẫn luôn khiêm tốn và nỗ lực cải thiện bản thân."

Tuchel phát biểu về Lukaku:   

 
Minh Trí | 10:03 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục