Jorginho tiên đoán Arsenal sẽ vùng lên ngay từ mùa Hè

08:19 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnNgay từ lần gặp nhau trên đất Mỹ, Jorginho đã thấy Arsenal có một sự chuyển biến lớn và anh hạnh phúc khi được chuyển đến đây thi đấu.

 

Jorginho đã trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal trong tháng Giêng. Bản hợp đồng này được ký một cách gấp rút sau khi Arsenal không có được Moisés Caicedo từ Brighton. Theo các báo cáo, Pháo thủ đã bỏ ra 12 triệu bảng, bao gồm phụ phí để có được chữ ký của Jorginho. Hợp đồng sẽ có thời hạn đến Hè năm 2024 và có điều khoản gia hạn thêm một năm. 

Jorginho cảm thấy

 Kinh nghiệm của Jorginho sẽ là vốn quý của Arsenal.

Trong ngày gia nhập Pháo thủ, tiền vệ người Italia tiết lộ rằng anh đã thấy sự khác biệt của Arsenal ngay từ mùa Hè khi Chelsea và Arsenal gặp nhau trên đất Mỹ và đặc biệt khi hai đội chạm mặt nhau chính thức hồi tháng 11.

Jorginho nói trên trang web chính thức của Arsenal: "Thật khó khăn, đó là một khoảng thời gian khó khăn! Ngay cả ở tiền mùa giải, chúng tôi đã có một trận giao hữu, và tôi có thể cảm nhận và thấy rằng Arsenal sẽ thi đấu rất tốt ở mùa giải này. Vì vậy, khi chúng tôi gặp lại nhau ở Stamford Bridge, tôi không ngạc nhiên chút nào."

"Tôi sẽ cố gắng mang năng lượng tích cực, sự chăm chỉ và kinh nghiệm của mình để giúp ích cho đội. Đó là thứ tôi luôn mang theo bên mình," Jorginho bổ sung.

Trong trận lượt đi giữa hai đội, Arsenal đã có được 3 điểm trọn vẹn với bàn thắng duy nhất của trung vệ Gabriel Magalhaes.

Ngọa Long | 07:49 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục