Jorginho thừa nhận từng bị đối thủ lớn của Chelsea từ chối

20:54 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jorginho của Chelsea tiết lộ rằng anh đã từng thất bại trong việc thử việc với Palmeiras khi còn là một cậu bé.

 

Những cầu thủ Brazil của Chelsea

Cầu thủ 30 tuổi người Ý gốc Brazil đã giành chức vô địch Champions League với Chelsea và EURO 2020 với Ý vào năm ngoái, những màn trình diễn và kết quả xuất sắc đã giúp anh đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Ballon d'Or, kém Robert Lewandowski và Lionel Messi.

Phát biểu trước trận chung kết Cúp thế giới các câu lạc bộ của Chelsea với Palmeiras, Jorginho lần đầu tiên tiết lộ về mối liên hệ của mình với câu lạc bộ Brazil: "Tôi chưa bao giờ thi đấu chuyên nghiệp ở Brazil và tôi sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật nhỏ: Tôi đã cố gắng chơi cho Palmeiras khi còn là một cậu bé 12 tuổi, nhưng họ không nhận tôi."

Đội hình kết hợp Chelsea vs Liverpool - Bóng Đá

 Jorginho chuẩn bị gặp đội bóng anh từng muốn khoác áo.

"Đó là ký ức duy nhất mà tôi có về Palmeiras và thật kỳ lạ khi 18 năm sau, tôi lại thi đấu với họ trong một trận chung kết Club World Cup. Tôi nghĩ đó là một sự trùng hợp điên rồ, nhưng bóng đá là thế. Mọi thứ đôi khi xảy ra đều có lý do, vì vậy có lẽ đó là điều tốt nhất. Tôi đã nói chuyện với các đồng đội của mình và cố gắng giải thích tầm quan trọng của danh hiệu này đối với người Brazil."

Jorginho nhấn mạnh rằng anh không quan tâm đến Ballon d’Or sau khi về đích ở vị trí thứ ba vào năm ngoái: "Không quan trọng nếu tôi không giành được nó, những cầu thủ tuyệt vời đứng trước tôi, những người đã có những năm tuyệt vời. Tôi chỉ tập trung vào chiến thắng tới đây."

Thanh Vũ | 19:56 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục