"Jorginho thậm chí còn không đuổi theo Sancho"

01:42 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnMắc sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua nhưng đội trưởng của Chelsea đã không nỗ lực lùi về như các đồng đội.

The Blues là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một. Họ cũng tạo ra những cơ hội ngon ăn của Callum Hudson-Odoi và Antonio Rudiger. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành David De Gea đã giải nguy cho Man Utd.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Đoàn quân của Thomas Tuchel vẫn là đội nắm thế chủ động và chỉ có sai lầm từ một cá nhân mới khiến Edouard Mendy phải vào lưới nhặt bóng.

 - Bóng Đá

 Jorginho vò đầu bứt tóc sau khi để mất bóng.

Từ tình huống phá bóng lên tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Bruno Fernandes, Jorginho đã tự tin hãm bóng trước sự pressing quyết liệt của Jadon Sancho.

Đáng nói, tiền vệ người Ý là cầu thủ duy nhất còn lại bên phần sân Chelsea. Công việc còn lại của Sancho không quá khó khăn khi bên cạnh Rashford cũng băng lên cùng lúc.

Nhà đài Sky Sports đã nhanh chóng có lời bình luận về tình huống này.

"Ôi Jorginho... Cậu ta thậm chí còn không đuổi theo Sancho. Cậu ta đã đinh ninh đó là một bàn thua. United đã tận dụng được một sai lầm tồi tệ."

Cựu danh thủ Jamie Carragher cũng đưa ra nhận định.

"Một pha chạm bóng tệ hại của Jorginho. Đó là những gì Manchester United muốn từ trận đấu này - những cầu thủ đó, Sancho và Rashford, ở vị trí phản công."

Tốc độ của Sancho:

 
Thái Sơn | 00:44 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục