Jorginho nhận mưa lời khen từ chuyên gia

21:27 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Michael Dawson đã nói với Sky Sports News rằng Jorginho sẽ là một bản hợp đồng chất lượng mà Pháo thủ ký trong tháng Giêng.

 

Arsenal đã quyết định chiêu mộ Jorginho rất lẹ làng. Trong vòng một tuần lễ, từ tin đồn, Arsenal đã biến nó thành một thỏa thuận trị giá 12 triệu bảng, bao gồm phụ phí. Chính Jorginho khi chia sẻ cũng cảm thấy bất ngờ với tốc độ đàm phán.

MICHAEL DAWSON GIVES HONEST VERDICT ON JORGINHO TRANSFER - Bóng Đá

 Jorginho mang đến tuyến giữa Arsenal nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên, việc anh rời đi là hợp lý khi Chelsea đã có ý định mang về Enzo Fernandez. Chia sẻ về chữ ký này, cựu cầu thủ Michael Dawson đánh giá nó là một sự xoay tua cần thiết ở tuyến giữa và mức phí 12 triệu bảng là cái giá khá hời.

Anh nói với Sky Sports News: "Jorginho, 12 triệu bảng, 31 tuổi, giàu kinh nghiệm, khi các cầu thủ ở hàng tiền vệ như Partey, Elneny chấn thương và Lokonga ra đi, cậu ấy là người không cần bàn cãi."

Trước Jorginho, Arsenal dự tính tạo ra một quả bom tấn với trường hợp của Moises Caicedo của Brighton. Họ bắt đầu từ đề nghị 60 triệu bảng, sau đó tăng lên 70 triệu bảng, tuy nhiên, phía Brighton vẫn quyết tâm giữ người. 

Thậm chí khi mà Caicedo viết tâm thư trên Twitter nói rõ mong muốn được rời đi thì vẫn không có thỏa thuận nào đạt được. 

Ngọa Long | 20:29 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục