Jorginho hé lộ bến đỗ trong mơ

06:55 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jorginho đã ấp ủ một hoài bão về bến đỗ trong mơ - nơi anh sẽ được làm việc với 1 HLV trứ danh.

 

Tuchel khen ngợi Jorginho

Jorginho cập bến Chelsea vào mùa Hè 2018 và có những đóng góp quan trọng trong giai đoạn thành công thời gian qua. Anh cùng The Blues đoạt Europa League 2018/19, Champions League 2020/21, Siêu Cúp châu Âu 2021, FIFA Club World Cup 2021.

Mới đây, trong buổi chia sẻ trên You Tube, tiền vệ người Ý đã trải lòng về bến đỗ mơ ước của mình: "Tôi không nghĩ mình sẽ đến Chelsea. Lẽ ra tôi đã đến một câu lạc bộ khác ở Anh. Và rồi điều gì đến đã đến, tôi đầu quân cho Chelsea.

Jorginho hé lộ bến đỗ trong mơ - Bóng Đá

Jorginho là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ trong những mùa giải gần đây.

Mọi thủ tục với Chelsea đều diễn ra rất nhanh. Khi tôi nhận được lời đề nghị của họ, tôi đến London và bảo rằng "hãy tiến hành thôi".

Tôi đã bao giờ mơ được chơi ở đội bóng được Pep Guardiola dẫn dắt chưa ư? Tôi có đấy. Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. Nhưng vâng, ông ấy luôn là một người đáng ngưỡng mộ.

Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã xem Barcelona của ông ấy giành những danh hiệu với Ronaldinho, Xavi, Iniesta."

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Napoli đã có 173 trận cho Chelsea ở mọi đấu trường. Anh đóng góp 26 bàn thắng và 5 kiến tạo. Hiện tại Jorginho là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ The Blues với khả năng điều tiết trận đấu và sút penalty khá tốt.

Đăng Huy | 05:57 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục