Jorginho chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhận QBV

17:35 Thứ tư 18/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Cassano có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ đồng hương và câu chuyện Quả Bóng Vàng.

Với chức vô địch Copa America cùng ĐT Argentina, có thể nói Lionel Messi là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay. Bên cạnh đó, Jorginho cũng được xem là một đối thủ nặng ký của Messi, khi tiền vệ này vừa đi vào lịch sử bóng đá với cú hat-trick danh hiệu đẳng cấp.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Antonio Cassano, thì chính Jorginho cũng đồng ý rằng Quả Bóng Vàng nên thuộc về Messi. Trao đổi với Bobo TV, cựu tuyển thủ Ý chia sẻ:

"Bạn có nhớ khi tôi nói rằng nhà báo nào bầu chọn cho Jorginho giành Quả Bóng Vàng thì nên bị thu hồi giấy phép không? Vâng, tôi đã ở Formentera với gia đình mình, và ngay khi tôi ngồi xuống, một giọng nói vang lên: 'Antonio, anh thật tuyệt vời!'. Tôi quay lại để hỏi xem đó là ai, anh ta tháo kính và khẩu trang, đó là Jorginho."

Cassano: Chelsea midfielder Jorginho knows he doesn't deserve Ballon d'Or - Bóng Đá

 Liệu phép màu có xảy ra với Jorginho? 

"Tôi nói với cậu ấy, 'Jorgi, cậu có thể hiểu về một vụ bê bối nếu họ trao Quả bóng vàng cho cậu thay vì Messi không?' Jorginho đáp lại rằng cậu ấy hoàn toàn đồng ý với tôi, Messi nên luôn luôn giành được giải thưởng đó."

"Bây giờ đây, tôi càng ngưỡng mộ Jorginho hơn nữa. Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện tuyệt vời trong vòng 90 phút. Cậu ấy là một chàng trai đặc biệt, rất thông minh, khiêm tốn và lịch sự.”

Siêu phẩm kiến tạo của Jorginho 

 
Huỳnh Phong | 17:05 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục