Jorge Mendes ra mặt, chèo kéo Ronaldo rời Man Utd

10:04 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Kylian Mbappe không đồng ý gia hạn hợp đồng, PSG phải lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới.

Tương lai của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với Gã khổng lồ Ligue 1, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn vẫn chìm trong bế tắc.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Mbappe muốn chuyển đến đầu quân cho Real Madrid, như vậy PSG gần như sẽ mất trắng tài năng sinh năm 1998. Trước tình hình này, họ cần phải tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống cựu sao Monaco để lại. Tờ ESPN dẫn nguồn El Nacional cho hay, PSG đang xem xét khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Man Utd.

Manchester United legend Patrice Evra hits out at Jamie Carragher over Cristiano Ronaldo comments - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng dù đã bước sang tuổi 36.

Bất chấp những đồn đoán về việc chủ nhân 5 QBV sẽ kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford, nhật báo trên khẳng định người đại diện Jorge Mendes vẫn đề nghị thân chủ gia nhập PSG để có thể sát cánh cùng Lionel Messi.

Ở tuổi 36, Ronaldo tiếp tục thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp. Mới đây, anh đã lập cú đúp để giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi trước Arsenal đồng thời nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp lên con số 801. Vì vậy, không khó hiểu khi PSG xem siêu sao người Bồ Đào Nha như phương án thay thế cho Mbappe.

Ronaldo tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha

 
Trường Sơn | 09:06 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục