Jorge Mendes phá vỡ im lặng sau khi chia tay Ronaldo

18:07 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện cũ của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes, đã lên tiếng về mối quan hệ với CR7 sau khi sự hợp tác của họ kết thúc vào năm nay.

 

Ronaldo, 38 tuổi, đã được đại diện bởi Mendes trong phần lớn sự nghiệp lừng lẫy của anh, nhưng có thông tin cho rằng bộ đôi này đã bất hòa vào mùa hè năm ngoái sau khi tiền đạo này yêu cầu người đại diện tạo nên một vụ chuyển nhượng bom tấn sang Bayern Munich hoặc Chelsea vì không hài lòng ở Manchester United.

Mặc dù điều đó không thành hiện thực, nhưng Ronaldo cuối cùng đã đạt được mong muốn của mình và rời M.U vào tháng 11. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, mối quan hệ của anh với Mendes đã trở nên rạn nứt sau cuộc phỏng vấn thực hiện với Piers Morgan - một quyết định không được Mendes ủng hộ.

 - Bóng Đá

 Mendes đại diện cho Ronaldo nhiều năm.

Mendes mới đây lên tiếng: "Cristiano sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt và là một người đặc biệt đối với tôi. Và tất cả người Bồ Đào Nha chúng tôi nên tự hào khi có một cầu thủ như cậu ấy. Tôi đã luôn nói điều đó và tôi sẽ nói điều đó trong suốt cuộc đời mình: cậu ấy đã và đang là cầu thủ xuất sắc nhất trong toàn bộ lịch sử bóng đá thế giới!"

Mùa giải đầu tiên của Ronaldo tại Al-Nassr đã kết thúc trong sự thất vọng khi đội bóng của anh không có danh hiệu nào sau khi bỏ lỡ chức vô địch Saudi Pro League.

Thanh Vũ | 17:09 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục