Jorge Mendes lên tiếng làm rõ tương lai của Ronaldo

18:40 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.

Juventus đang thi đấu thiếu ổn định tại Serie A. Chính vì vậy họ hiện rớt ra khỏi top 4 và đối diện nguy cơ tham dự Europa League vào mùa giải tới. Điều này sẽ khiến Cristiano Ronaldo không hài lòng bởi anh chỉ quen thi đấu tại Champions League.

Do đó bắt đầu xuất hiện hàng loạt thông tin về viễn cảnh CR7 muốn rời Juventus. Trong trường hợp điều đó xảy ra, Sporting Lisbon được cho là bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ Real Madrid. Đây là thông tin dễ hiểu bởi Sporting chính là môi trường mài giũa Ronaldo. Anh dành rất nhiều tình cảm cho câu lạc bộ này.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của tiền đạo 36 tuổi là Jorge Mendes đã phủ nhận điều đó. Trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Mendes phát biểu:

Cristiano Ronaldo's agent Jorge Mendes rules out fairytale return to childhood club  - Bóng Đá

 Ronaldo chưa có ý định trở về Bồ Đào Nha thi đấu.

"Cristiano tự hào về những danh hiệu mà cậu ta chinh phục được cùng Sporting Lisbon. Điều này đã được cậu ta thể hiện trước công chúng. Song, vào thời điểm hiện tại, cậu ta chưa có ý định quay lại Bồ Đào Nha chơi bóng."

Nếu Ronaldo không hồi hương và anh vẫn muốn rời Juventus, PSG có thể trở thành sự lựa chọn khả dĩ nhất dành cho số 7. PSG có một đội hình đủ mạnh và tiềm lực tài chính để thỏa mãn nguyện vọng của ngôi sao sinh năm 1985. 

Video Ronaldo tại Juventus:

 
Lữ Phong | 17:42 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục