Jorge Mendes 'chào hàng' sao Premier League đến 3 ông lớn Serie A

12:22 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đứng trước kịch bản chia tay Wolves và gia nhập một ông lớn châu Âu.

 

Theo nguồn tin từ Mirror, người đại diện của Adama Traore đã 'chào hàng' ngôi sao người Tây Ban Nha đến 3 ông lớn nước Ý Juventus, AC Milan, Napoli. Bản hợp đồng hiện tại giữa Traore và Wolves sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. 

Giai đoạn 2 mùa giải 2021/2022, Traore thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Barcelona. Mùa giải năm nay, ngôi sao 26 tuổi quay trở lại thi đấu cho Bầy sói. Tân HLV trưởng Jule Lopetegui được cho mong muốn giữ chân cậu học trò.

Theo các báo cáo từ Area Napoli và Sport Witness, Wolves đã gửi lời đề nghị bản hợp đồng mới đến Traore. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Adama Traore offered to 'big clubs' as agent Jorge Mendes eyes transfer deal - Bóng Đá

Traore trong màu áo Wolves.

Như vậy, Traore sẽ xem xét, cân nhắc các lựa chọn bến đỗ mới trước khi quyết định có gia hạn hợp đồng với Wolves hay không. Người đại diện của Traore là siêu cò Jorge Mendes. 

Theo Mirror, Jorge Mendes đã 'tiến cử' Traore đến 3 ông lớn nước Ý Juventus, Napoli và AC Milan. Cả Milan và Juventus đều cần thêm những bổ sung chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình ở giai đoạn 2 mùa giải.

Về phía Wolves, Bầy sói có thể đẩy đi Traore nếu họ nhận được lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Theo trang Transfermarkt, Traore có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu euro. Wolves chắc chắn mong muốn nhận về con số cao hơn 15 triệu euro trên bàn đàm phán.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:52 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục