Jordi Alba: "Barca không xứng đáng phải nhận thất bại nghiệt ngã này"

17:53 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Barcelona phát biểu sau trận thua của đội nhà trước Bilbao.

Barcelona đã gây thất vọng lớn khi để thua chung cuộc 2-3 trước Athletic Bilbao tại trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, qua đó đứng trước nguy cơ trắng tay dù mùa giải vẫn còn rất dài phía trước.

Rõ ràng, Barca đã cho thấy ở họ còn tồn tại rất nhiều vấn đề. Lúc này, tâm trạng dàn cầu thủ Blaugrana khó có thể tốt được, và nó được thể hiện ở những phát biểu sau trận của Jordi Alba: "Đây là một thất bại nghiệt ngã mà chúng tôi không xứng đáng phải nhận. Cả đội đã rất muốn giành lấy danh hiệu này.

Có phải là lỗi của chúng tôi khi trong 90 phút, chúng tôi đã dẫn 2-1? Một cái kết đau đớn đã xảy đến chỉ vì chúng tôi đã phòng ngự không tốt.

Jordi Alba: 'It's a painful defeat that we didn't deserve' - Bóng Đá

Jordi Alba rất buồn khi Barca thua trận trước Bilbao.

Barca đã kiểm soát trận đấu này. Thật xấu hổ, chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng, nhưng quả thật chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một. Dù sao đi nữa, đây là một thất bại khó chấp nhận."

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Antoine Griezmann cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu tại Camp Nou: "Chúng tôi biết rằng đội bóng của Marcelino chơi pressing giỏi và họ chơi tốt, nhưng chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm chiến lược."

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Anh Tú | 16:55 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục