Jordan Spieth tăng tốc, Tiger Woods tiến gần kỷ lục buồn

09:13 Thứ bảy 15/08/2015

Trong khi golf thủ số 2 thế giới, Spieth thi đấu ấn tượng, huyền thoại Tiger Woods buộc phải giành thành tích -2 gậy ở 4 hố còn lại để không bị loại sau vòng 2, PGA Championship.

Tiger Woods khởi đầu vòng 2 khá hứa hẹn khi liên tiếp giành điểm birdie ở hố 2 và 3. Tuy nhiên, với việc dính double-bogey ở hố 4 và bogey ở hố 8, cựu golf thủ số 1 thế giới tạm sở hữu thành tích +4 gậy.
Do trời chuyển tối vì ảnh hưởng từ cơn bão ập đến Wisconsin nên Woods chưa thể hoàn tất vòng 2. Golf thủ người Mỹ buộc phải đạt thành tích -2 gậy ở 4 hố (từ15 đến 18) vào ngày hôm sau để không bị loại sớm khỏi PGA Championship.
Nét mặt đượm buồn của Woods trong lúc trò chuyện cùng cựu golfer số 1 thế giới, Martin Kaymer. Với phong độ kém cỏi kể từ đầu năm, ngôi sao 39 tuổi rất có thể sẽ lập kỷ lục buồn, bị cắt loại ở 3 giải major liên tiếp.
Trái ngược với Woods, đàn em Jordan Spieth thi đấu thăng hoa ở ngày thi đấu thứ hai khi chỉ mất 67 gậy để hoàn tất 18 hố.
Với thành tích -6 gậy, Spieth vẫn còn rất nhiều cơ hội trở thành golf thủ thứ hai sau Ben Hogan (1953) vô địch 3 giải major trong cùng một năm.
Trở lại sau chấn thương, Rory McIlroy vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Golfer người Bắc Ireland sớm giành eagle ở hố 2 và birdie ở hố 6 nhưng vẫn chỉ đạt thành tích -2 gậy sau vòng 2.
Nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch PGA Championship, golf thủ số 1 thế giới sẽ phải bứt tốc ở những vòng còn lại.
Dẫn đầu sau vòng 1 với -6 gậy nhưng Dustin Johnson không còn duy trì phong độ ổn định.
Golf thủ nước chủ nhà tụt xuống vị trí thứ 12 với -5 gậy.
Trong khi Jason Day quyết tâm có được danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp khi liên tiếp ghi birdie để sở hữu -9 gậy.
Golf thủ người Australia tạm chia sẻ ngôi đầu cùng đồng hương Matt Jones.
Xếp ở vị trí thứ 3 là niềm hy vọng của nước Anh, Justin Rose với 1 gậy nhiều hơn.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục