Jonh Cena và những lời khuyên hữu ích khi tập thể hình

17:36 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnNếu là một fan hâm mộ thường xuyên xem các trận đấu SmackDown hoặc một bộ phim khá nổi tiếng là 12 vòng sinh tử thì chắc chắn sẽ biết đến cái tên Jonh Cena.

Là một ngôi sao nổi tiếng của sàn đấu WWE, với khuôn mặt điển trai cùng nụ cười ấm ấp. John Cena luôn là một mẫu người đàn ông cuốn hút phái đẹp.Từng chia sẻ rất nhiều về các bài tập của mình trên trang Instagram với số lượng người theo dõi gần 9,5 triệu. Dưới đây là tổng hợp một số lời khuyên của John Cena khi tập luyện.

f3a399753c3c48d6c87d1b191e7b3860

 

Không nghe nhạc khi tập Gym

maxresdefault (3)

 

Nghe nhạc thể hình để tập luyện là một chuyện rất bình thường với hầu hết các gymer khác. Tuy nhiên với Jonh Cena thì khác, anh không thích nghe nhạc khi tập cũng như trước khi lên sàn đấu, bởi vì anh chỉ muốn nghe tiếng reo hò của các fan hâm mộ.

Chú trọng thêm cho những điểm yếu trên cơ thể

maxresdefault (2)

 

Việc tập luyện cho những điểm yếu trên cơ thể sẽ giúp có được một sức mạnh tổng thể vượt trội hơn, nếu đùi sau yếu, đừng ngại ngần vác thanh đòn lên vai và tập squat ngay, hoặc thực hiện các bài deadlift để giúp cho phần đùi sau thêm mạnh mẽ hơn.

Tăng mức tạ lên hằng ngày

imgs-johncena-inarticle1

 

Không phải là mỗi tuần mỗi tháng mới tăng mức tạ mà hãy cố gắng tăng mức tạ lên mỗi ngày, chỉ có thế thì cơ bắp mới không bị chững mức tạ và liên tục phát triển để đáp ứng lại. Đây là lời khuyện hữu ích khi tập thể hình mà mọi người nên nhớ.

Hãy luôn tìm kiếm điều mới mẻ khi tập

wm30photo202-1403853988

 

Hãy đa dạng cách tập của mình lên, đừng cứ mãi ù lỳ 1 kiểu tập, vừa gây nhàm chán, vừa mất động lực đi tập. Mỗi vài tuần nên thay đổi lịch tập, mỗi tuần nên thay đổi các bài tập, sẽ cảm thấy hứng thú rất nhiều.

Dưới đây là một clip về buổi tập của John Cena, qua đó có thể thấy anh chàng điển trai rất hào hứng và thoải mái với việc luyện tập.



 

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục