Jonathan Rea cân nhắc chuyển sang đua ở MotoGP

00:00 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch của WorldSBK có thể sẽ có ngã rẽ mới vào năm 2019.

Trong thời gian tham dự chặng cuối của WorldSBK 2017 diễn ra ở Qatar, Jonathan Rea đã có những trải lòng thú vị với tờ Cycle News về chặng đường đã qua và những dự tính của anh trong tương lai gần.

reaportrait_full

 Rea có thể sẽ thi đấu ở MotoGP vào năm 2019. Ảnh: Internet.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là kế hoạch của Rea trong năm 2019: “Năm tới tôi sẽ tiếp tục đua cho KRT, đây là điều khiến tôi hài lòng. Nhưng năm 2019 và 2020 có thể sẽ khác. Sẽ có rất nhiều vị trí đua để trống ở cả MotoGP và WorldSBK vào cuối mùa giải tới. Bây giờ tôi thực sự chưa biết mình tương lai của mình sau năm 2018”.

Rea cho biết nếu chuyển sang MotoGP, anh chỉ muốn đua với một chiếc xe chất lượng thật sự: “Tôi không hào hứng với việc đua tại MotoGP với những chiếc xe thiếu cạnh tranh. Tôi cảm thấy mình xứng đáng có cơ hội được đua với một chiếc xe Factory. Nếu tôi được đua với một chiếc xe phù hợp, tôi có thể cho thấy tiềm năng của mình. Thời gian sẽ trả lời. Chúng ta sẽ thấy. Tôi đã từng được mời gia nhập MotoGP, nhưng cũng chưa bao giờ tìm được một đội đua thật sự tốt với sự hỗ trợ cấp Factory. Đó là lí do khiến tôi quyết định từ chối những cơ hội đã mở ra với mình”.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục