Johnson chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Rudiger ở Chelsea

06:27 Thứ sáu 03/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Antonio Rudiger tại Chelsea đang bị nghi ngờ, khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021/22.

Và cựu hậu vệ Chelsea, Glen Johnson tin rằng Wesley Fofana của Leicester City sẽ là sự thay thế lý tưởng cho trung vệ tuyển Đức - người được liên kết với việc trở lại Bundesliga và Bayern Munich đang quan tâm đến anh.

‘I do rate him’ – Pundit names Wesley Fofana  ideal replacement for Rudiger at Chelsea  - Bóng Đá

 Rudiger vẫn chưa gia hạn với Chelsea.

Trong khi đó, Fofana đã chuyển đến Premier League vào năm ngoái từ Saint-Etienne, với giá 36,5 triệu bảng. Hậu vệ 20 tuổi này là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Premier League mùa trước với 38 lần ra sân. Anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 8 vì bị gãy xương mác cũng như tổn thương dây chằng mắt cá chân.

Glen Johnson cho hay: "Tôi đánh giá cao Wesley Fofana. Đây là thời điểm rất quan trọng cho sự nghiệp cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai trẻ, còn nhiều điều để học hỏi nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã trông rất tuyệt. Wesley siêu mạnh mẽ và thông minh với trái bóng, vì vậy, tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của cậu ấy.

Nếu Wesley có thể được ra đi thì tôi nghĩ Chelsea sẽ là đội duy nhất quan tâm đến cậu ấy.”

Về Rudiger, Johnson nói thêm: "Trước đây, dưới thời những HLV khác, cậu ấy rất thất thường nhưng dưới thời Thomas Tuchel, Antonio đã thực sự tìm thấy đôi chân của mình.

Cậu ấy đang chơi tuyệt vời và HLV rất tin tưởng vào cậu ấy. Nếu tôi là Antonio, tôi sẽ muốn ở lại Chelsea nếu họ có thể đạt được thỏa thuận."

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:29 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục