John Wall sắp nhận bản hợp đồng siêu khủng từ Adidas

10:37 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của Hoop District DC, ngôi sao John Wall của Washington Wizards sẽ nhận được bản hợp đồng siêu khủng trong thời gian tới.

Trước đó, Wall và Adidas đã từng bắt tay với nhau ở mùa giải 2012/2014 và nhãn hàng này còn cho ra mắt 2 đôi giày riêng là J Wall 1 và J Wall 2 cho ngôi sao này. Thế nhưng, đến năm 2015, cả hai đã ngưng làm việc cùng nhau.

john-wall-adidas-crazyquick

 Wall từng hợp tác với Adidas ở mùa giải 2012/2013.

Thực tế,, Adidas rất muốn hợp tác với Wall sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2015. Tuy vậy, bản thân Wall đã từ chối vì 2 lý do chính. Trước hết là anh muốn trải nghiệm nhiều đôi giầy của các nhãn hàng khác nhau khi thi đấu trên sân. Và quan trọng hơn cả là việc Wall không hài lòng với mức 7.5 triệu USD/ năm từ Adidas.

Nhận thấy tầm ảnh hưởng của Wall và thủ đô Washington không hề có dấu hiệu thuyên giảm ở thời điểm điểm hiện tại. Một lần nữa, Adidas đánh tiếng trở lại nhằm sở hữu được chữ ký của John Wall. Theo tiết lộ từ tờ Hoop District, Wall muốn nhận được mức đãi ngộ tương tự hoặc cao hơn James Harden (có thời hạn 13 năm và tổng giá trị 200 triệu USD) và dường như Adidas đã gật đầu với đề nghị này.

jlyqichy8wdaqtvomk0i

 Sau khi tìm được tiếng nói chung, cả hai sẽ tái ngộ cùng nhau.

John Wall là Pick 1 của Washington Wizards ở kỳ NBA Draft năm 2010 và đến nay anh đã phát triển cực tốt tài năng để khẳng định chỗ đứng của mình. Wall hiện đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Wizards và được đánh giá là Point Guard hàng đầu của giải đấu NBA. Wall từng 4 lần tham dự đội hình All-Star từ năm 2014 đến nay.

10 pha bóng đỉnh cao của John Wall ở mùa giải năm ngoái;

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:17 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục