John Wall lý giải nguyên nhân quay lại với quả đầu những năm đại học

14:03 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày trở lại, John Wall đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với mái tóc được nuôi dài trở lại.

Trong ngày trở lại sau chấn thương, John Wall đã có cho mình một double-double với 15 điểm và 14 assists, giành chiến thắng trước New Orleans Hornets. Đặc biệt, Wall gây hứng thú cho người hâm mộ khi xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

john-wall-tro-lai-wizards-3

 John Wall đã có một double-double ngay trong ngày trở lại.

Trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng thương, John Wall đã nuôi lại mái tóc dài của mình và tết tóc lọn nhỏ. Chắc chắn những ai đã từng là fan của Wall từ thời anh còn thi đấu cho đại học Kentucky sẽ không quá lạ lẫm với hình ảnh này.

Trao đổi với Yahoo Sport!, John Wall đã hài hước cho biết lý do mình mang hình tượng "Crazy J" (biệt danh của John Wall thời đại học) đến với NBA là do quá buồn chán trong thời kỳ dưỡng thương.

Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng mái tóc này sẽ cùng anh thổi một luồng gió mới đầy nhiệt huyết vào đội hình Washington Wizards để tiếp tục "đua top" playoffs. 

Được biết, John Wall đã nghỉ thi đấu suốt 2 tháng để phẫu thuật đầu gối. Đó thật sự là một tổn thất vô cùng lớn với Wizards giai đoạn nửa sau mùa giải quan trọng. Người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về khả năng dự playoffs của đội bóng thành phố Washington.

john-wall-tro-lai-wizards-1

 John Wall sẽ giúp Wizards đi sâu đến đâu tại playoffs năm nay?

Tuy nhiên, họ đã tìm cách thích nghi và vươn lên đầy mạnh mẽ. Hậu vệ người Cộng hòa Czech, Tomas Satoransky đã cùng với Bradley Beal trở thành bộ đôi back-court đáng tin cậy cho WIzards khi thiếu vắng John Wall.

Marcin Gortat với kinh nghiệm của mình cũng đã thể hiện vai trò chủ lực vòng trong của Wizards. Những hậu vệ trẻ như Otto Porter Jr. và Kelly Oubre ngày càng tiến bộ, đóng vai trò quan trọng trong hàng công của Wizards.

Giờ đây, với sự trở lại của Wall, Wizards đang cần một chuỗi những trận thắng để lấy lại nhịp điệu, sẵn sàng bước vào playoffs đầy khốc liệt mùa này. Cùng chờ xem liệu John Wall với mái tóc mới của mình có giúp Wizards tiến xa hơn trong năm nay?

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục