John Wall: LaVar Ball đã nói hết phần của con ông ta

21:16 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước màn so tài giữa Washington Wizards và Los Angeles Lakers, John Wall đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng trẻ Lonzo Ball, nhưng cũng không quên “đá xoáy” ông bố LaVar Ball.

Đây chỉ mới là năm đầu tiên Lonzo Ball được chinh chiến ở giải đấu NBA sau khi trở thành Draft Pick số 2 của Lakers. Được đánh giá rất cao ở mặt tài năng, nhưng điều khiến Ball được chú ý hơn cả lại nằm ở những phát ông của ông LaVar Ball – người bố của anh. Đề cập đến vấn đề này, Wall thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

John-Wall-NBA-01

 John Wall đánh giá cao tài năng của Lonzo Ball.

“Tôi nghĩ bố của cậu ấy [ông LaVar] nên đặt Lonzo Ball vào tình huống sẽ bị đám đông chú ý,” người từng 4 lần được góp mặt ở NBA All – Star chia sẻ trên Podcast “Wizards Tipoff”.

“Lonzo là một trong số những tài năng trẻ rất triển vọng. Cậu ấy đã là gương mặt xuất sắc trong nhiều năm liền, nhưng Lonzo không nói quá nhiều. Tôi nghĩ người cha của ông ấy đang làm thay cả phần của Lonzo.”

“Nhìn từ bên ngoài, tôi đã thấy được phẩm chất tuyệt vời của Lonzo – rất nhiều người ở giải đấu này cũng sẽ nhìn nhận như vậy. Cậu ấy đã trở lại [sau màn trình diễn tồi trước Clippers] và có được trận đấu rất tốt. Đó là những gì Lonzo cần phải làm, ra ngoài và chứng tỏ khả năng. Lonzo sẽ không phát ngôn gì cả, cậu ấy không phải mẫu người thích nói nhiều.”

John-Wall-NBA-02

 LaVar Ball nổi tiếng với những phát ngôn 'cực sốc' về con mình.

Hôm thứ hai vừa qua, Lonzo Ball đã có được 8 điểm, 8 tình huống bắt bóng bật bảng và 13 đường kiến tạo trước Pelicans. Trước đó, tài năng 19 tuổi suýt có được cú Triple – Double trên sân của Phoenix Suns. Với tín hiệu tích cực đó, người ta đang chờ đợi Lonzo tiếp tục tỏa sáng ở trận tới.

Màn trình diễn của Lonzo Ball trước Phoenix Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục