John Wall của Washington Wizards ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương

10:00 Thứ hai 01/10/2012

Hậu vệ dẫn bóng của Washington Wizards sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần vì bị nứt xương bánh chè ở đầu gối.

Chấn thương dài hạn này sẽ khiến John Wall không thể tham gia các trận đấu của Washington Wizards cho đến dịp Lễ Tạ ơn (thường diễn ra vào cuối tháng 11 ở Mỹ).

Điều tích cực là do chấn thương này được phát hiện sớm, nên John Wall sẽ không cần phải dùng đến biện pháp phẫu thuật để chữa lành và điều đó đồng nghĩa với việc thời gian vắng mặt của John Wall sẽ ngắn hơn.

Hậu vệ John Wall của Washington Wizards. Ảnh: Internet.

Trong khoảng thời gian vắng mặt của Wall, NBA sẽ diễn ra được khoảng 1 tháng và Wizards sẽ phải nỗ lực để vượt qua giai đoạn này mà không có trụ cột của mình ở vị trí hậu vệ dẫn bóng.

Wall được đánh giá là niềm hy vọng lớn nhất có thể giúp Wizards giành được vé tham dự play-off ở mùa giải tới. Họ đã có sự bổ sung gồm những gương mặt như Nene, Emeka Okafor, Trevoz Ariza và Bradley Beal, nhưng Wall vẫn là một gương mặt không thể thiếu. Đó là một cầu thủ có tiềm năng trở thành siêu sao trong tương lai, một hậu vệ tốc độ có khả năng ghi điểm và kiến tạo cho đồng đội. Rõ ràng, Wall là người thúc đẩy toàn bộ đội bóng hướng về phái trước.

John Wall, trong một cuộc phỏng vấn với Washington Post, đã nói: "Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ để tiến xa hơn đội bóng vẫn rất cần đến tôi".

Wall cũng đã cam kết sẽ nỗ lực để trở lại càng sớm càng tốt: "Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để chắc chắn rằng mình có thể trở lại sớm nhất. Khi đó tôi có thể đứng chung cùng các đồng đội và giúp đội bóng mạnh hơn".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục